Những Hoạt Động Hấp Dẫn Khi Đi Du Thuyền Hạ Long

Ngày nay càng nhiều du khách lựa chọn hình thức đi du thuyền ngủ đêm khi khám phá vịnh Hạ Long bởi lẽ trong chương trình du thuyền có rất nhiều hoạt động đa dạng thú vị đan xen được tổ chức bởi nhà tàu để mọi du khách đều có một hành trình khám phá vịnh Hạ Long trọn vẹn nhất. Trong chuyến hành trình khám phá Di sản vịnh Hạ Long bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều các hoạt động khác nhau trong chương trình 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hoạt động hấp dẫn khi đi du thuyền Hạ Long nhé


1. Thăm quan các hang động

Với mỗi vịnh quý khách sẽ có những cơ hội khám phá các hoạt động khác nhau như hang Sửng Sốt, hang Thiên Cung, hang Sáng – Tối, hang Quân Y,… Đặc biệt là hang Sáng - Tối bạn sẽ được trải nghiệm ngồi thuyền nan hoặc chèo thuyền kayak khám phá hang động.


2. Tắm biển

Khi ánh nắng bớt gay gắt, trời dần về chiều là thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm các hoạt động dưới nước như tắm biển hoặc tắm bể bơi trên du thuyền. Bạn có thể vùng vẫy trong làn nước mát trong xanh của vịnh ngay quanh du thuyền hoặc trên các bãi tắm đẹp như bãi tắm đảo Titov, đảo Soi Sim, đảo Ba Trái Đào,… Chắc chắn đây sẽ là hoạt động tắm biển thú vị nhất khác lạ so với các bãi biển khác.


3. Chèo thuyền kayak

Hoạt động chèo thuyền kayak là một hoạt động đáng trải nghiệm nhất trên vịnh Hạ Long. Bạn có thể tự do khám phá hàng nghìn đảo đá vôi lớn nhỏ chưa được đặt tên. Khi chiếc thuyền kayak len lỏi qua những hòn đảo hoang sơ đem lại cảm giác rất mới mẻ và đầy mê hoặc đối với mọi du khách khi đến Hạ Long.


4. Tham quan làng chài

Các du khách đến từ mọi miền đều mong muốn được khám phá cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của như dân trên vịnh. Khi tới thăm làng chài, bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe giới thịêu về vịnh Hạ Long, sự hình thành của các làng chài, cuộc sống của dân chài,… và tham quan các ô nuôi trồng hải sản, tham quan quy trình chế tác ngọc trai,…


5. Khám phá đảo Cát Bà

Với chương trình 3 ngày 2 đêm, nhiều du thuyền mang đến cho du khách cơ hội đạp xe khám phá làng Việt Hải. Thong dong trên chiếc xe đạp giữa khung cảnh thiên nhiên tươi mát khám phá hang động và cuộc sống đời thường của người dân trên đảo là một trải nghiệm vô cùng độc đáo chỉ có ở du thuyền vịnh Hạ Long.


6. Lớp học nấu ăn

Quý khách sẽ được trải nghiệm lớp học nấu ăn với các món ăn truyền thống Việt Nam tưởng chừng rất quen thuộc nhưng qua lớp học nấu ăn với đầu bếp hóm hỉnh trên du thuyền làm món ăn trở nên rất Việt Nam rất thú vị. Bạn có thể tự tay làm món nem rán, nem cuốn,… và thưởng thức ngay sản phẩm của mình và nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội nhận được chứng chỉ và bằng khen từ bếp trưởng trên du thuyền đó ạ. Thành tích đem về khuya mọi người cũng rất thú vị phải không ạ?


7. Lớp tập Taichi

Sáng sớm thức dậy giữa lòng vịnh Hạ Long, tham gia lớp tập Taichi thái cực quyền với những động tác nhẹ nhàng đơn giản để lấy năng lượng chào đón một ngày mới sẽ là một hoạt động rất đáng tham gia vào buổi sáng sớm đó ạ. Hãy dậy sớm, cùng người thân lên boong tàu hít hà một hơi thật sâu để cảm nhận không khí trong lành mà vịnh mang lại, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và cảm thấy cuộc sống với thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.


8. Thưởng thức ẩm thực

Qua các bữa ăn trên du thuyền, du khách khắp nơi có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đặc sắc Á – Âu từ chọn món đến buffet được chế biển bởi các đầu bếp chuyên nghiệp


9. Thư giãn và Spa

Hãy đặt cho bạn và người thân suất spa và massage để có những phút giây thư giãn cơ thể sau các hoạt động trên vịnh trong không khí vô cùng thư thái giữa lòng Di sản


10. Câu mực đêm

Đây là hoạt động rất được yêu thích bởi cánh mày râu. Vịnh Hạ Long về đêm những ánh điện lấp lánh từ các du thuyền rất thu hút các chú mực đi ăn vì vậy bạn sẽ có cơ hội thử vận may của mình khi câu mực, có thể bạn sẽ có một bữa hải sản mực tươi tự câu cho bữa ăn đêm của mình đó. Nhấm nháp ly bia với mực tươi là thành quả mình vừa câu được chắc hẳn sẽ rất thú vị phải không ạ?


Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên chuyền về các Du thuyền Hạ Long để đặt cho mình một chuyến hành trình khám phá Hạ Long đầy thú vị bằng du thuyền nhé!

Gọi Zalo Messenger Yêu Cầu