Những Lưu Ý Khi Đi Du Thuyền Hạ Lọng

Trước mỗi chuyến du lịch chúng ta cần chuẩn bị thật kỹ càng về hành trình sắp tới để có chuyến đi tuyệt vời nhất. Du lịch vịnh Hạ Long bằng du thuyền đang ngày càng phổ biến nhưng đối với những du khách lần đầu trải nghiệm thì việc tìm hiểu thông tin trước chuyến đi là vô cùng cần thiết. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kinh nghiệm khi đi du thuyền Hạ Long nhé

1. Trước Chuyến Đi Du Thuyền Hạ Long

Ngoài những bộ trang phục đẹp để checkin “sống ảo”, những bộ bikini nếu bạn muốn tắm biển, tắm bể bơi trên tàu thì bạn cần mang thêm một số đồ dùng cá nhân như kem chống nắng, kính râm, mũ,…

Đa số các du thuyền hiện nay đều trang bị đồ dùng vệ sinh cá nhân như kem đánh răng, bàn chải, dầu gội, sữa tắm,… nhưng nếu bạn là một người chú tâm đến việc chăm sóc cá nhân thì bạn nên mang theo những đồ dùng quen thuộc của mình đi để thuận tiện nhất cho mình.

Nếu bạn là người có đam mê về nhiếp ảnh thì máy ảnh là vật dụng không thể thiếu vì nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp hay các góc máy trên du thuyền đều sẽ cho bạn một bức ảnh đẹp sang trọng.

Đặc biệt, giất tờ tuỳ thân như Chứng minh thư hoặc Hộ chiếu, Giấy khai sinh đối với trẻ em là thứ không thể thiếu. Thông thường các du thuyền đều sẽ yêu cầu bạn gửi  trước thông tin khi đi tàu để đăng kí dịch vụ ngủ đêm trên vịnh. Và khi check in, nhân viên trên tàu sẽ kiểm tra lại để chắc chắn thông tin bạn gửi trước đó là đúng và đã nhận đúng hành khách theo đăng ký.



2. Trong Chuyến Đi Du Thuyền Hạ Long

Nếu bạn đăng ký sử dụng xe đưa đón của bên nhà tàu thì cần đến điểm hẹn đúng giờ và khi xe đón quý khách cần chắc chắn mình lên đúng xe của du thuyền mình sẽ đi. Khi xuống nhà chờ du thuyền bạn có thể nghỉ ngơi để chờ đến giờ lên du thuyền.

Trong quá trình đi du thuyền bạn cần đọc kỹ những quy định an toàn, lịch trình chuyến đi để đảm bảo đúng giờ khi tham gia các hoạt động và theo sự hướng dẫn của nhân viên nhà tàu. Ngoài ra, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của nhân viên trên tàu để có thêm thông tin về các hoạt động để chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một hoạt động thú vị nào trên tàu.

Một lưu ý khi đi du thuyền ngủ đêm là tất cả các tàu đều bán đồ uống trên tàu nên bạn sẽ phải trả phí đồ uống, bạn nên tham khảo Menu đồ uống và nếu quý khách mang đồ ăn hay đồ uống lên tàu thì sẽ bị tính phí dịch vụ khá cao.

Hiện nay Du thuyền Hạ Long là hình thức du lịch có độ an toàn cao nhưng nếu gia đình bạn có bé nhỏ đi kèm thì vẫn cần lưu ý cẩn thận trẻ nhỏ và luôn để mắt đến các bé.


3. Kết Thúc Chuyến Đi

Trước khi xuống tàu bạn sẽ cần thanh toán các chi phí phát sinh nếu có (đồ uống, spa,…)

Ngoài ra quý khách có thể tip thưởng cho nhân viên nhà tàu nếu bạn cảm thấy lòng về dịch vụ của nhà tàu, nhưng tip là không bắt buộc và số tiền tip tuỳ thuộc vào bạn.

Quý khách nên kiểm tra lại hành lý đồ đạc của mình để chắc chắn rằng bạn sẽ không để quên bất kỳ món đồ nào ngoài những kỷ niệm đẹp và những phút giây vui vẻ sau chuyến đi.



Bạn đã tìm cho mình và người thương du thuyền ưng ý nhất chưa? Hãy để Du thuyền Hạ Long giúp bạn có một chuyến đi du lịch sang chảnh và đáng nhớ nhất nhé!


Gọi Zalo Messenger Yêu Cầu